Hotline & Zalo: 0967 22 7899
Tư vấn & Viber: 0902 82 2729
Mục lục bài viết
Đánh giá
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên cung cấp ra thị trường cũng như hoàn thiện chính mình, Dalosa Việt Nam luôn quan tâm đến các Đối tác cung Ứng- Nhà sản xuất được thể hiện qua các tiêu chuẩn đánh giá của nước sở tại cũng như các chứng nhận, chứng chỉ được cấp bởi các tổ chứng đánh giá chất lượng có uy tín toàn cầu.
Qua đó, chúng tôi luôn kiểm soát chất lượng đầu vào để chọn lọc những sản phẩm tinh dầu và dược liệu thiên nhiên tối ưu nhất để cung cấp và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp - khách hàng trong nước.
Chúng tôi nhập hàng từ nhiều nước trên thế giới, với nhiều chứng chỉ đánh giá khác nhau, song chúng tôi chỉ cung cấp vài chứng nhận tiêu biểu để Quý Khách hàng có cơ sở đánh giá và chọn lựa cho mình đối tác cung ứng an toàn và chất lượng nhất
Dalosa Việt Nam cũng đã đặt được chứng nhất quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 nên luôn luôn hiểu và càng vững vàng trong quyết định chọn các đối tác thích hợp và tốt nhất để cung ứng những loại tinh dầu thiên nhiên và những dược liệu cho nguồn hàng hoá của mình.
ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Việc áp dụng và được chứng nhận theo ISO 9001:2015 đối với một doanh nghiệp đảm bảo đơn vị đó có Hệ thống quản lý tốt về Chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
ISO 9001 LÀ GÌ? ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Việc áp dụng và được chứng nhận theo ISO 9001:2015 đối với một doanh nghiệp đảm bảo đơn vị đó có Hệ thống quản lý tốt về Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và có khả năng cung cấp một cách ổn định các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu.
Tiêu chuẩn HTQLCL theo ISO 9001:2015 cung cấp khuôn khổ đầy đủ cho một Hệ thống quản lý Chất lượng, bao gồm:
– Cam kết và triển khai Chính sách Chất lượng,
– Phân tích bối cảnh tổ chức, các rủi ro và cơ hội, và phát triển các biện pháp kiểm soát nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng, nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý, và cải tiến liên tục,
– Kiểm soát Chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong suốt các quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp,
– Phòng ngừa các rủi ro về chất lượng thông qua kiểm soát các hoạt động nghiên cứu phát triển, hoạch định sản xuất và cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng, mua hàng và kiểm tra, thử nghiệm,
– Kiểm soát các sản phẩm/đầu ra không phù hợp và thực hiện hành động khắc phục,
– Hoạch định trách nhiệm, quyền hạn, cơ cấu và đảm bảo năng lực nhân sự, năng lực của hệ thống thiết bị, cơ sở hạ tầng và môi trường cần thiết quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ,
– Trao đổi thông tin, kiểm soát tài liệu và hồ sơ, đánh giá nội bộ và xem xét hệ thống quản lý.
Cùng với quá trình thực hiện các cam kết theo lộ trình hội nhật quốc tế, đặc biệt là Hiệp định hợp tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế Asean và các hiệp định thương mại tự do khác, việc cam kết cùng với khả năng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm theo ISO 9001:2015 trở thành điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh về năng suất và chất lượng.
✅ TIN KHUYẾN MÃI ✅ XEM GIÁ BÁN SẢN PHẨM ✅LIÊN HỆ 0967 22 7899
✅ KIẾN THỨC TINH DẦU ✅ DIỄN ĐÀN TINH DẦU ✅ĐỐI TÁC - CUNG ỨNG
Người gửi / điện thoại
Copyright © Bản quyền 2024 thuộc về Công ty TNHH Tinh Dầu Thảo Dược Dalosa Việt Nam™. GCN đăng ký KD số 0313944542 được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. HCM cấp